แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เยือน ฟูแล่ม คว้าชัยชนะสำคัญไปได้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เยือน ฟูแล่ม คว้าชัยชนะสำคัญไปได้

พรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกบอลโลก เป็นการที่เมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน ฟูแล่มถึงถิ่น เพื่อสามแต้มเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่จะกลับมาแข่งอีกครั้ง และวันนี้เราจะพาไปดูกันว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เยือน ฟูแล่ม ในครั้งนี้ผลงานการแข่งขันจะเป็นเช่นไร 

โอกาสแรกของเกมเป็นของฟูแล่มในนาทีที่ 5 บอลแฉลบมาเรียเซีย แต่เดเกอาร์ก็เซฟทีมไว้ได้ จังหวะนาทีที่ 8 ลุกว์ชอร์จ่ายบอลให้แรชฟอร์ดวิ่งเข้าในกรอบเขตโทษ และก็ไหลให้มาร์กซิยาลและกองหลังฟูแล่มก็สกัดเอาไว้ได้ แต่เข้ากรอบประตูแต่เล่โน่ก็เซฟไว้ได้ นาที่ที่ 14 คาเซมิโร่สกัดบอลได้ และอิริกเซ่นก็จ่ายให้มาร์คซิยาลและจ่ายต่อให้บรูโน่และจ่ายกลับไปที่อิริกเซ่นยิงอีกที เป็นประตูขึ้นนำที่สวยมากๆ

การ์นาโช่
การ์นาโช่

และก็มาถึงนาทีที่ 61 เดเนียล เจมส์เด็กเก่าของทีมผีแดง ส่งบอลเข้าตาข่ายของแมนยู ทำให้สกอร์ตอนนั้นเป็น 1 – 1 ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีสำหรับทีมเยือนเท่าไหร่ แต่เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำหรับนักเตะสำรองอย่างแท้จริง เพราะนอกจากเดเนียล เจมส์ที่ถูกส่งลงมาในนาทีที่ 59 และยิงในนาทีที่ 61 ในเวลานั้นทีมเยือนก็ส่งตัวสำรองที่สำคัญลงมาในเกมอย่าง การ์นาโช่ แทรมาร์คซิยาลในนาทีที่ 72 และเขาก็ไม่ทำให้เทนฮากและแฟนบอลผิดหวัง เพราะสามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 93 ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 – 1 เก็บแต้มสำคัญก่อนบอลโลกได้อย่างสวยงาม

KU Thailand แทงบอลออนไลน์