ปอล ป๊อกบา

เผยเหตุผล ปอล ป็อกบา ยอมเซ็นสัญญา กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา มิดฟิดล์ นักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ทีมแมนยูต่อ โดยเหตุผลว่า ทางทีมแมนยู ได้คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ มาเล่นให้กับทีมได้สำเร็จ

ปอล ป็อกบา นักเตะกองกลางของทีมชาติฝรั่งเศส ยอมเซ็นสัญญาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อและเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเซ็นสัญญาใหม่ขยายเวลาการเล่น ร่วมทีมแมนยูต่อนั้น เพราะทางทีมได้ คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะดังกลับเข้าสู่ทีมได้อีกครั้ง

โดย ปอล ป็อกบา นักเตะแชมป์โลก กำลังจะหมดสัญญากับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีสัญญาเหลือจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแว่วมาจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็ ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ป็อกบา อาจจะไม่เซ็นสัญญาต่อ และอาจจะไปปต่อสัญญากับสามทีมดัง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส แทน

KU Thailand แทงบอลออนไลน์

แต่ล่าสุด เลกิ๊ป ออกมาบอกว่า ป็อกบา เลือกที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ต่อสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อ แต่เขาก็ยังคงหวังค่าเหนื่อย เพื่อเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน โดยปัจจุบัน ป็อกบาดาวเตะชาวฝรั่งเศสรับมีค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.34 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ป็อกบา ตัดสินใจที่จะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป นั่นก็คือการที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา คว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ “เร้ด เดวิลส์” ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้การที่ แมนฯ ยูฯ คว้าตัว สตาร์ชาวโปรตุกีสเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย มาร่วมทีม มีโอกาสที่จะทำให้ “ปีศาจแดง” สิ้นสุดการรอคอยในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก หลังจากที่ไม่ได้สัมผัสมันมานานกว่า 9 ปี