ข่าวลือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อาจย้ายทีม ในซัมเมอร์นี้

ข่าวลือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อาจย้ายทีม ในซัมเมอร์นี้

ล่าสุด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค นักเตะชาวดัตช์ ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดง ก็ยังคงไม่ถูก กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกให้ลงสนาม แม้เจ้าตัวจะแสดงออกว่าไม่พอใจอย่างชัดเจน แต่ก็ยังคงไม่ถูกรับเลือกให้ลงไปในสนามในการแข่งขัน ศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุด ที่ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบกับ บียาร์เรอัล ชนะมาได้ 2-1 ทำให้ลืออกันว่า ฟานเดอ เบ็ค กำลังจะย้ายทีมการแข่งขันในฤดูกาล โดยมี 3 ทีมดังทีกำลังเล็งอยู่

ทีมแรกคือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม   เป็นโมสรที่ ฟาน เดอ เบ็ค เคยร่วมทีมมาก่อน ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังด้วยค่าตัวที่สูงกว่า เคยทำประตูมาได้ถึง 17 ลูก จากการลงเล่น 57 นัด

 แต่ก็ดูเหมือนว่าทางสโมสร ยังไม่อาจสู้ราคาของนักเตะไว้

 สโมรสรต่อมา เอซี มิลาน ที่ล่าสุดพร้อมที่จะเปิดสโมสรคว้าตัวนักเตะใหม่ๆมาร่วมทีม อย่างที่เห็นได้ชัดว่าล่าสุด ทางสโมสร เอซี มิลาน ได้คว้าตัวเสนอสัญญาให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลก่อน มิลาน สามารถคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาได้ ไม่แน่ว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อาจจะมองหานักเตะ น่าสนใจร่วมทีมอีกครั้ง และ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีความสามารถไม่แพ้กัน

เอฟเวอร์ตัน พยายามที่จะดึงนักเตะ ฟาน เดอ เบ็ค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับถูกทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ ไม่แน่ว่าครั้งนี้เขาอาจจะกลับไปยังทีมเอฟเวอร์ตันอีกครั้งก็เป็นได้  ฟาน เดอเบ็คจะเป็นอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อ หรือไหม อย่าลืมไปติดตามชมกันได้เลย

KU Thailand แทงบอลออนไลน์