ลิเวอร์พูล พบ เซาแธมป์ตัน เรียกความมั่นใจก่อนบอลโลก

ลิเวอร์พูล พบ เซาแธมป์ตัน เรียกความมั่นใจก่อนบอลโลก

แน่นอนว่าหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าบอลโลกในปีนี้เลื่อนมาเตะกันเร็วมากขึ้น และจะเริ่มเตะกันในช่วง 20 พฤศจิกายน 2565 นี้ แต่เมื่อคืนวานนี้ลิเวอร์พูลต้องเปิดบ้านพบ เซาแธมป์ตันที่แอนฟิลด์ การไปบอลโลกเหมือนการปิดเทอมเพราะต้องแข่งขันกันเดือนกว่าๆ หากแพ้ในการแข่งขันนี้และไปบอลโลก เชื่อว่าสภาพจิตใจนักเตะหลายคนคงจะไม่ดีแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงการแข่งขันบอลโลกหรือการกลับมาแข่งขันกันในลีก ที่จะไม่ส่งผลดีต่อสโมสรอย่างแน่นอน

และการแข่งขันในแมตซ์ที่ ลิเวอร์พูล พบ เซาแธมป์ตัน ก็ไม่ได้ง่ายกับเจ้าบ้านอย่างที่คิด แม้ว่าจะเป็นฝ่ายครองบอลบุก แต่การสวนของทีมเยือนก็ดูจะเป็นอันตรายต่อเจ้าบ้านเช่นกัน แต่เพียงนาทีที่ 6 ที่เจ้าบ้านได้ฟาวล์จากจังหวะที่โดนสกัดและแอนดูร์โรเบิร์ทสันก็เปิดลูกบอลเข้าสู่กรอบเขตโทษ เป็นบ๊อบบี้ฟิมีโน่โหม่งเสยไปที่เสาร์สองและบอลก็กลิ้งเข้าประตูไป และที่เยือนก็เริ่มแผลงฤทธิ์บ้างโดยได้จังหวะเซ็ทพีชแบบเดียวกับทีมเหย้า และก็สามารถตีเสมอได้เช่นเดียวกันจากการยิงของเชอดัมโดยการเปิดบอลของเจม์วอทพาวท์

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล

เกมกลับมาตึงอีกครั้ง หลังจากที่โดนตีเสมอ และลิเวอร์พูลก็กลับมาเร่งเครื่องแรงอีกครั้ง และได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของดาร์วิญนูซเญซ และการเปิดบอลของดาวรุ่งพรสวรรค์สูงอย่างฮาวี่ย์เอเลียต ในนาทีที่ 21 และก็ได้ประตูปิดกล่องจากดาร์วิญนูซเญซ ในนาที 42 ของเกม โดยการเปิดของแอนดูร์โรเบิร์ทสัน แต่ใช่ว่าจะสบายซะทีเดียว เพราะเกมนี้อลิซอนต้องโชว์เซฟไปหลายครั้งก่อนที่ทีมจะเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3 – 1 

ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ดี ก่อนที่จะกลับมาเตะกันอีกทีในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 หลังจากบอลโลกจบ โดยลิเวอร์พูลต้องไปเยือนแมนซิตี้ในการแข่งขันคาราบาวคัฟ คงต้องมาลุ้นกันตอนนั้นอีกทีว่านักเตะจะกรอบหรือโชว์ฟอร์มดีอย่างไรได้บ้างก่อนที่จะมารับใช้สโมสร ต้องมาลุ้นกันอีกทีในเวลานั้น

KU Thailand แทงบอลออนไลน์