ฟุตบอลยูโร 2020-2021 ยังไม่มีช่องไหนถ่ายทอดสด

ฟุตบอลยูโร 2020-2021 ยังไม่มีช่องไหนถ่ายทอดสด

เป็นเรื่องที่น่าเศร้า ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 2 อาทิตย์ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีช่องทีวีไทย ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2020-2021 เพื่อถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทย ได้ดูกัน

ตั้งแต่ยูโร 96 เป็นต้นไปจนถึงยูโร 2016 การแข่งขันทั้งหมดถ่ายทอดสดฟรี ผ่านฟรีทีวีเสมอ หรือนี่จะเป็นครั้งแรก? ที่คนไทยต้องอดดูศึกฟุตบอลยูโร ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเอามากๆเลยทีเดียว

ฟุตบอลยูโรไม่ได้อยู่ใน กสทช. ต้องมีกติกาเช่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายหรือโอลิมปิกเอเชียนเกมส์ซีเกมส์

จึงทำให้รัฐบาลไม่สามารถนำงบภาษีของประชาชนไปประมูลซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดผ่านทีวีทั่วไปได้ (ทีวีพูล) หรือผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้ จำเป็นต้องเป็นช่องทีวีส่วนตัวเท่านั้น เป็นช่องทางในการประมูลฟุตบอลยูโรเพื่อถ่ายทอดสดให้คนไทยได้รับชม

ฟุตบอลยูโร 20202021 คนไทย จะได้รับชมหรือไม่?

ฟุตบอลยูโร 2020-2021 คนไทย จะได้รับชมหรือไม่
ฟุตบอลยูโร 2020-2021 คนไทย จะได้รับชมหรือไม่

จากวิกฤต COVID-19 ทำให้ทีวีแต่ละช่องได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ อาจไม่มีทีวีช่องไหนกล้าซื้อ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อนโต

ในสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่เช่นนี้ หากต้องการดูจากแอปพลิเคชันของยูฟ่าเช่น UEFA.tv เช่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรปาลีก เขาคงไม่ใจดีที่จะถ่ายทอดสดทุกนัดให้เราได้ดู

หวังว่าเวลาที่เหลือจากนี้อีกแค่ 10 วันคงจะมีทีวีไทยใจดี ทุ่มงบมหาศาลดึงยูโร 2020-2021 ถ่ายทอดสด จะเป็นทีวีฟรีหรือเคเบิลทีวีที่ต้องใช้เงินมหาศาลในการรับชม

KU Thailand แทงบอลออนไลน์

เป็นที่น่าอิจฉาเพื่อนบ้านอาเซียนเช่น เวียดนาม กัมพูชา บรูไน สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย การซื้อใบอนุญาตเพื่อถ่ายทอดสดยูโร 2020-2021 สำหรับแฟน ๆ ในประเทศของเขาสามารถดูได้

ถ้าไม่มีทีวีไทยแฟน ๆ ของเรา คุณคงต้องดูบอลยูโรสดๆผ่านลิงค์เถื่อนคราวนี้ ซึ่งแน่นอนก็มีให้เลือกหลากหลายมากมาย แต่เราก็ีตัวเลือกที่ดีที่สุดมาให้กับเพื่อนๆ กันอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือ เลือกดูกับเว็บ KU88 ของเรา ซึ่งมีการถ่ายทอดสดศึกบอลยูโร ให้เพื่อนๆได้ดูกันแบบจุใจ ไม่พลาดในทุกนัด และยังสามารถรับชม ด้วยภาพที่ลื่นไหล ไม่เสียอารมณ์ในการดู และยังสามารถเข้าร่วมเล่นพนันบอลอออนไลน์กับเว็บของเราไปในตัวด้วยได้ทันที ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายมากๆ สำหรับการสมัครวันนี้สามารถรับโบนัสต่างๆ มากมาย ให้เพื่อนๆได้เลือกได้เลย