ฝรั่งเศส พบ อังกฤษ

ฝรั่งเศส พบ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 2 ทีมชาติมหาชนเจอกัน

เชื่อว่าคนไทยส่วนมากมักจะชื่นชอบทีมที่มีความสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะรูปแบบการเล่นหรือในส่วนของนักเตะที่มีประสิทธิภาพ หากว่ามีครบทุกตำแหน่งจะถือว่าเป็นทีมที่น่าเชียร์เป็นอย่างมาก และทีมชาติฝรั่งเศสและอังกฤษ ถือว่าเป็นสองทีมที่มีคุณสมบัติที่เข้าขั้นสูงมากเลยทีเดียว และวันนี้บทความของเราจะพาทุกคนไปดูกันว่าการที่ ฝรั่งเศส พบ อังกฤษ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ในการแข่งขันบอลโลกครั้งนี้ 

โดยทั้งสองทีมได้เจอกันบ่อยมาก เพราะมีเกมกระชับมิตรค่อนข้างเยอะ เพราะอยู่ในยุโรปเหมือนกัน แต่ก็เป็นทีมชาติอังกฤษที่มักจะทำผลงานได้ดีกว่า โดยทั้งสองทีมเจอกันไปแล้ว 31 ครั้ง โดยแบ่งเป็นอังกฤษชนะไป 17 นัดและเสมอกัน อีก 5 เกมเป็นฝ่ายฝรั่งเศสชนะไป 9 ครั้ง และผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลังสุดเป็นทีมชาติฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยชนะไป 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยนัดที่ชนะเป็นเกมกระชับมิตรทั้งสิ้น 

KU Thailand แทงบอลออนไลน์

และในเกมแข่งขันบอลโลกครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเจอกันโดยที่ทั้งสองทีมโชว์ผลงานได้ดีเยี่ยมทั้งสิ้น เชื่อว่าคงไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน หากเข้ารอบต่อไป จะเป็นรอบ 4 ทีมสุดท้าย และจะเป็นผลงานที่ดีของประเทศอย่างแน่นอน ต้องไปลุ้นกันว่าจะเป็นทีมไหนที่สามารถเข้ารอบต่อไป และจะเป็นที่ทีมคุณเชียร์อยู่หรือไม่