บทสรุปบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม

บทสรุปบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมและ 8 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบต่อไป

เมื่อคืนที่ผ่านมากก็ได้มีการแข่งขันบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมในนัดสุดท้าย เป็นก็เจอกันของทีมชาติโปรตุเกส ที่ต้องเจอกับสวิตเซอร์แลนด์ที่สนามลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม และสามารถถล่มไปได้ด้วยสกอร์ 6 – 1 และต้องไปเจอกับทีมชาติโมร็อกโกในรอบ 8 ทีม วันนี้เราจะมาสรุปกันว่าทีมชาติไหนต้องเจอกับทีมชาติไหนกันบ้างในรอบต่อไป และทีมไหนมีโอกาสชนะมากกว่ากัน ในบทความบทสรุปบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม

คู่แรกเป็นการเจอกันของทีมชาติเนเธอร์แลนด์และทีมชาติอาร์เจนตินา โดยทั้งสองทีมเป็นแชมป์กลุ่มทั้งสองทีม และสามารถเข้ารอบมาด้วยเกมที่ไม่ยากมากนัก และถือว่าเป็นการเจอกันของสองทีมใหญ่ ผลงานเนเธอร์แลนด์จะดูดีกว่าหน่อย ถ้าจะมองว่าใครจะชนะก็คิดว่าจะเป็นทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีรูปแบบการเล่นที่ดูหวือหวากว่าเล็กน้อย

คู่สองเป็นการเจอกันของทีมชาติโครเอเชีย และทีมชาติบราซิล โดยโครเอเชียเพิ่งชนะการยิงจุดโทษมา ในเกมที่เจอกับญี่ปุ่น ความเคี่ยวของเกมยังถือว่าเป็นจุดเด่นของพวกเขา และต้องมาเจอกับทีมฟอร์มดีอย่างบราซิล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการชนะเกาหลีไปด้วยสกอร์ 4 – 1 เกมนี้จะอึดอัดแน่นอน เชื่อว่าบราซิลจะเข้ารอบได้อย่างไม่ยากเย็นมากนัก

KU Thailand แทงบอลออนไลน์

คู่สามเป็นการเจอกันของโปรตุเกส และโมร็อกโก ทีมม้ามืดแห่งปีโดยการที่เพิ่งเขี่ยสเปนตกรอบไปด้วยการยิงจุดโทษ ด้วยเกมที่เล่นเกมรับได้เป็นอย่างดี เชื่อได้เลยว่าไม่ใช่งานง่ายของโปรตุเกสอย่างแน่นอน แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในนัดล่าสุด แต่เชื่อว่าจะไม่สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดายแน่นอน

และปิดด้วยทีมชาติมหาชนอย่างอังกฤษและฝรั่งเศส เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสนุกแน่นอน เพราะเป็นการเจอกันของทีมชาติที่เต็มไปด้วยสตาร์มากมาย ที่พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์ในวงการลูกหนัง และเชื่อว่าฝรั่งเศสจะทำผลงานได้ดีกว่า แต่เชื่อว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายของทั้งสองทีมอย่างแน่นอน