บอลโลกครั้งสุดท้าย เมสซี ที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

บอลโลกครั้งสุดท้าย เมสซี ที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

โดยการแข่งขันนัดแรกทีมทัพฟ้าขาวทำผลงานได้ไม่ดีมากนักสำหรับบอลโลกครั้งสุดท้าย เมสซี ทำให้ไปอยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่มแบบพลิกล็อก และว่าด้วยการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายของลิโอเนลเมสซีแล้ว หลายคนก็คาดหวังว่าเขาจะพาทีมชาติเป็นแชมป์บอลโลกได้ แต่การแข่งขันนัดแรกกลับแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ขึ้นนำก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 10 เพียงเท่านั้น 

สังเกตได้ว่าภายในเกม เมสซี ถือว่าโดนปิดการเล่นไปหมด การแข่งขันบอลโลกครั้งนี้ถือว่าจะเป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของพวกเขาแล้ว และเขาจะสามารถทำให้ทีมชาติเป็นแชมป์ได้หรือไม่ และสาเหตุใดที่ทำให้การแข่งขันครั้งอาจไม่ไปถึงฝันของเขา

KU Thailand แทงบอลออนไลน์

ประเด็นแรกที่น่าสนใจนั่นก็คือการปรับแผนของโค้ช ถือว่าช้าและทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะการถูกเช็คล้ำหน้าไปถึง 3 ครั้งทั้งที่ยิงเข้าประตูไปแล้ว ถือว่าโค้ชไม่ปรับเปลี่ยนอะไรให้ทีมดีขึ้นเลยในครึ่งหลัง ยิงไม่เข้ายังไงก็ยังเลยรูปแบบเดิม 

หลายคนคาดว่าจะยังสามารถเข้ารอบได้อยู่แต่ต้องบอกเลยว่าการแข่งขันแบบ 3 นัดจบ ถือว่าอันตรายมาก เพราะอีกสองทีมที่ต้องเจอถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งพอสมควรไม่ว่าจะเป็นโปรแลนด์หรือเม็กซิโก หากพวกเขาชนะได้ ในสองนัดก็อาจจะยังพอเข้ารอบได้ แต่หากสะดุดอีกละก็ ความหวังของพวกเขาอาจจะดูเลือนรางพอสมควร และหากเขาสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ได้ เชื่อว่าจะเป็นการส่งเมสซีในปลายอาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม