ทีมชาติอังกฤษล่าสุด โคตรแผ่วจบเจ๊าสหรัฐอเมริกา ผลงานน่าผิดหวัง

ทีมชาติอังกฤษล่าสุด โคตรแผ่วจบเจ๊าสหรัฐอเมริกา ผลงานน่าผิดหวัง

อังกฤษ แม้ว่าจะแสดงผลงานนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการชนะอิหร่านมาถึง 7 – 2 และนำเป็นจ่าฝูง แต่ผลงานในการแข่งขันของ ทีมชาติอังกฤษล่าสุด ถือว่าทำได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ด้วยการที่ต้องไปเจอกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่นัดแรกทำได้เพียงเสมอเท่านั้น แต่อังกฤษก้ไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีแบบนัดแรกได้ จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ เกมนี้สิงโตน้ำเงินครามไม่ควรมีแต้มแม้แต่แต้มเดียวด้วยซ้ำ

ด้วยเกมที่ถูกทีมสหรัฐอเมริกากดดันอย่างหนัก และมีโอกาสที่จะทำประตูได้มากกว่า เรียกได้ว่าทีมชาติอังกฤษแทบจะโงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว และแทบจะไม่มีโอกาสสร้างความอันตรายให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเลยแม้แต่น้อย มีเพียงต้นเกมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ราวกับว่าอังกฤษไม่ได้ต้องการแต้มในนัดนี้เลย ที่เห็นว่าจะเล่นดีหน่อยในเกมนี้ต้องยกให้แฮรี่ แม็กไกว์ ที่แม้จะทำผลงานได้ไม่ดีในสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ในทีมชาติถือว่าเป็นคนละร่างกันเลยทีเดียว 

แต่ก็ต้องไปดูกันว่าจะได้ไปต่อในรอบ 16 ทีมหรือไม่ เพราะเกมสุดท้ายทีมชาติอังกฤษจะต้องไปเจอกับทีมชาติเวลส์ ขอเพียงเสมอเท่านั้น ก็จะเท่ากับว่าพวกเขาจะเข้ารอบต่อไปได้ แต่หากต้องการเป็นแชมป์กลุ่มควรชนะเพราะจะได้การันตีแต้มให้กับทีมได้

KU Thailand แทงบอลออนไลน์