จับตาดาวรุ่งที่คาดว่าจะโชว์ผลงานได้ดี ในศึกบอลโลก 2022

จับตาดาวรุ่งฟอร์มดีที่คาดว่าจะโชว์ผลงานได้ดีในศึกบอลโลก 2022

ในการแข่งขันบอลโลกปี 2022 นี้มีนักเตะมากมายที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีนักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีคนไหนน่าสนใจในการแข่งขันครั้งนี้บ้าง และนักเตะที่เรานำมาเสนอวันนี้ล้วนแต่เป็นนักเตะอายุน้อยที่มีอนาคตไกลทั้งสิ้น และคาดว่าในการแข่งขันบอลโลกในปี 2026 พวกเขาก็ยังจะติดมาเล่นทีมชาติอย่างแน่นอน

เจเรมี่ ฟริมปง 
เจเรมี่ ฟริมปง 
  1. เจเรมี่ ฟริมปง 

เจ้าหนูปีกขวาจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่สามารถเล่นแบคได้ด้วย มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น จุดเด่นคือความเร็วและการเปิดที่แม่นยำเชื่อได้เลยว่าจะสามารถช่วยทีมชาติของเขาได้อย่างดีแน่นอน

จู๊ด เบลลิงแฮม
จู๊ด เบลลิงแฮม
  1. จู๊ด เบลลิงแฮม 

เด็กปั้นจากเบอร์มิงแฮมซิตี ที่ย้ายมาเล่นให้กับโบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ จนได้รับการชื่นชมทั่ววงการฟุตบอล ลงเล่นในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษตั้งแต่อายุ 16 และมีค่าตัวตั้งอยู่ถึง 150 ล้านปอนด์ ไม่แน่ว่าบอลโลกครั้งนี้อาจจะทำให้เด็กคนนี้มีค่าตัวมากยิ่งขึ้นอีก

เอดูอาร์โด คามาแว็งก้า
เอดูอาร์โด คามาแว็งก้า
  1. เอดูอาร์โด คามาแว็งก้า 

นักเตะตำแหน่งกองกลางจากทีมชาติฝรั่งเศส เล่นให้กับสโมสรเรอัลมาดริด นักเตะอายุน้อยและถือว่าเป็นนักเตะแห่งอนาคตของเรอัลมาดริดเลยทีเดียว เชื่อว่าผลงานในบอลโลกครั้งนี้จะเป็นการการันตีให้กับตัวเขาว่าสโมสรไว้ใจคนไม่ผิดอย่างแน่นอน

ทาเคฟุสะ คุโบะ
ทาเคฟุสะ คุโบะ
  1. ทาเคฟุสะ คุโบะ

นักเตะดาวรุ่งจากญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าจะได้เป็นตำนานคนต่อไปของทีมชาติ โดยคนในทีมชาติต่างเรียกเขาว่าคือสึบาซะของพวกเขา จากการ์ตูนชื่อดังที่มีความสามารถในการเตะบอลอย่างมาก เชื่อว่าทัวร์นาเมนท์นี้เขาจะโชว์ฝีมืออย่างแน่นอน

KU Thailand แทงบอลออนไลน์